A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ Hội Halloween trường MN Sen Hồng năm học 2020-2021

Sáng ngày 29/10/2020 trường mầm non Sen Hồng tổ chức lễ hội hóa trang Halloween năm học 2020-2021 cho tất cả các bé yêu trường mầm non Sen Hồng.

Lễ Hội Halloween hằng năm được xem là lễ hội ma quái, kì bí. Bên cạnh đó, nó còn được xem là lễ hội của hóa trang. Khi tham ra lễ hội người tham gia có thể hóa trang thành những nhân vật mà mình yêu thích. Chính vì vậy, nhằm tạo sân chơi vui vẻ, bổ ích, phát triển cho trẻ tính tự tin, hồn nhiên vui tươi khi tham gia hoạt động cùng cô, cùng bạn. Sáng ngày 29/10/2020 trường mầm non Sen Hồng tổ chức Lễ hội Halloween cho tất cả các bé yeu khối Chồi Lá.

Lễ hội Halloween của nhà trường hiện đang hướng tới là các em nhỏ nên nhà trường hạn chế những hình ảnh ma quái đáng sợ. Thay vì hóa trang thành những hình ảnh quái dị, nhà trường hướng cho các bé những hình ảnh tươi sáng phù hợp với nhận thức và tâm lý của các bé như: Hóa trang thành các nhân vật hoạt hình đáng yêu, các nhân vật trong những câu chuyện cổ tích…. Để trẻ có thể thỏa tích vui chơi cùng cô, cùng bạn một cách vui vẻ nhất.

Đến dự ngày hội Haloween còn có sự tham gia của toàn thể quí phụ huynh, các cô giáo và hơn 320 trẻ khối Chồi Lá

Nhà trường còn tổ chức cho các trẻ thi hóa trang với giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Phần thưởng sẽ là món quà tinh thần nhà trường dành tặng cho tất cả các bé nhân Lễ hội hóa trang Halloween năm học 2020-2021.



Tác giả: Ái Nguyên
Nguồn:Trường MN Sen Hồng Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 1
Tháng trước : 144